https://www.trip.com/moments/detail/bangkok-191-17292312/
NewAlone

Farm to Cup

Farm To Cup | ThaiSpecialty Farm to Cup :Specialty Coffee & Art space จริงๆจะเรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ลับ ย่านพุทธมณฑลก็ว่าได้เลยนะ เพราะว่าถ้าไม่มีป้ายบอกด้านหน้า พูดเลยว่าหายากพอสมควร พอเดินเข้ามาด้านใน บอกเลยว่าได้ฟิลจิบกาแฟในสวนบรรยากาศดูเป็นกันเองมีทั้งโซนแอร์ 🚘 ที่จอดรถ : สามารถจอดได้ข้างในตรงหน้าร้าน หรือ จอดริมถนนแล้วเดินเข้ามาที่ร้านได้เลยค่ะ หรือถ้าไม่มีที่จอดก็แนะนำให้ล้างรถสะเลยค่ะ เพราะว่าด้านหน้ามีร้านบริการล้างรถด้วย 🗓 วันเปิดทำการ : ให้บริการทุกวัน 🕘 เวลาเปิดปิด : 09.30 - 18.30 น. 📍 Location : https://goo.gl/maps/h56Kix6vRTh7MC9W9 #FarmToCup #SpecialtyCoffee #DripCoffee #Coffeelover #ThaiSpecialty #Cafe
Posted: Feb 8, 2023
Kon Derndin
Giftk
_ti***o8
Dita Aurelia Damayanti
16 people found this moment helpful
Submit
16
Mentioned in This Moment
Hotel

Bangkok Hotel

Near Phra Khanong Metro Station|Sukhumvit, Bangkok
View
Show More
Related Moments
Bangkok Hotel
Newly opened boutique-style hotel in the heart of Sukhumvit 71.
gooseliving
gooselivingbkk
คุณลุงขาพาเที่ยวหน่อย
Bangkok Hotel
🌻 One-day excursion to Bangkok for taking beautiful photos.
สวนวชิรเบญจทัศ
พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย
ฉันชอบเที่ยวววว
Bangkok Hotel
☕️ BEANHOUND by Greyhound Café คาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยวัสดุแบบปูนเปลือย และสแตนเลส ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ Imperfect But Unique ทุกอย่างแตกต่างแต่มีคุณค่าในตัวมันเอง ซึ่งที่นี่เขามีเครื่องดื่มและขนมให้บริการหลากหลายมากๆ เหมาะกับการแวะมาจิบเครื่องดื่ม ทานขนม นั่งทำงานชิลๆได้เลย เมนูแนะนำ 🍊Yuzu Cold Brew เปรี้ยวๆ หวานๆ ดื่มแล้วสดชื่นสุด 🥤 Iced Caramel Macchiato ก็ดีงาม เข้มข้น หอมมัน 🌰 Caramel Ganache Brownie บราวนี่หนุบหนับ ช็อคโกแลคเข้มข้น ตัดด้วยความหวานของคาราเมล อร่อยสุดๆ 🍵Hot Matcha Latte รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นมัทฉะ 📍BEANHOUND by Greyhound Café สาขา แม็คโคร อ่อนนุช ⏰เปิด 07.00-21.00น. 🚙มีที่จอดรถ #beanhound #imperfectbutunique #รีวิวคาเฟ่ #คาเฟ่ #cafehoppingbkk #ไปคาเฟ่ชิคๆ
beanhound
imperfectbutunique
pokkong_
Bangkok Hotel
Convenient Staycation Location
staycation
couplestrip
Yolo31
Bangkok Hotel
Cafe' in the Theatre📽 @ Prince Theatre Heritage Stay Bangkok " ปรินซ์รามา "โรงหนังสมัยก่อน 🎞ในยุครุ่งเรืองของโรงหนังแบบ📽 Stand Alone ในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง 🚎ถนนสายแรกของประเทศ และเมื่อกาลเวลาผ่านไป เข้าสู่ยุคตกต่ำของโรงหนัง จึงต้องปิดตัวลงในที่สุด🚨 ปัจจุบัน โรงหนังในอดีต🎬 ได้ถูก Renovate ฟื้นคืนชีพมาใหม่ ในรูปแบบของโรงแรม🏨 & คาเฟ่🍸☕ ให้ได้มานั่งชิลล์ๆ ย้อนอดีตวันวานที่เคยรุ่งเรือง ปรับเปลี่ยนให้ยังคงเอกลักษณ์แบบเดิม แต่เข้ากับยุคสมัย 🏛 🚙 : https://maps.app.goo.gl/g28XUJrZNx8foFaV9 📞 : 0-2090-2858 #กินเที่ยวกับฮะโหน่ง #โรงหนังstandalone #princetheatreheritage #โจ๊กปรินซ์ #เจริญกรุง #กรุงเทพ #ไปคาเฟ่ชิคๆ
กินเที่ยวกับฮะโหน่ง
โรงหนังstandalone
กินเที่ยวกับฮะโหน่ง
Bangkok Hotel
Bangkok Hotel
Roadside food
bbliketravel
Bangkok Hotel
Yaowarat
bbliketravel
Bangkok Hotel
One Ratchada
bbliketravel
Bangkok Hotel
Hua Mum Market
bbliketravel